เกี่ยวกับเรา

 ไม่ว่าอนาคตของนวัตกรรมการบริการมนุษย์จะเป็นอย่างไรสิ่งสำคัญสำหรับองค์กรคือการใช้ประโยชน์สูงสุดจากพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงให้สอดคล้องกับสถานการณ์เฉพาะของตน

 

    เริ่มก่อตั้งในปี คศ.1987 บริษัทนิวเวิลด์ เป็นบริษัทเอกชนอิสระ เป็นผู้นำ เป็นที่ยอมรับและรู้จักกันเป็นอย่างดีในด้านผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นันวูเว่น ด้วยใยธรรมชาติและเส้นใยสังเคราะห์ ใช้ในการเสริมแรง ให้ผู้ใช้ในประเทศไทยและต่างประเทศ   เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเทคนิคนวัตกรรม Needle Punch มานานกว่าสองทศวรรษ โดยประสมประสานกรรมวิธีของ Air Laid เพื่อแปรรูปและทำให้เสร็จสิ้นโดยกรรมวิธีด้วยวัสดุนันวูเว่นต่างๆ จากกระบวนการที่ซับซ้อนในการผลิต ในวันนี้ ทาง บริษัท นิวเวิลด์ ได้ก้าวไปสู่การพัฒนาอันสูงสุดและผลิตด้วยนวัตกรรมในการผลิตผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อการใช้งานในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

 

   จากเดิม บริษัท นิวเวิลด์ ที่ประสานกันจากต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ในด้านการผลิตผลิตภัณฑ์จนกระทั่งถึงการตลาดในประเทศไทย เอเชีย เอเชียตะวันออก ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และ ประเทศอื่นๆ โดยแบ่งออกเป็น 7 กลุ่มตลาด รวมถึงนิวเวิลด์ และ บริษัทในเครืออีก 2 บริษัท

 

สะดวกในการทำธุรกิจ กับ นิวเวิลด์ ขึ้นอยู่กับปัจจัยพื้นฐานดังต่อไปนี้

 

- ส่งเสริม แผ่นเส้นใยธรรมชาติ หรือ แผ่นเส้นใยสังเคราะห์ที่ผลิตจากวัตถุดิบเหลือใช้เพื่อเสริมแรง

- ภูมิใจเข้าสู่อนาคตด้วยจิตสำนึกเพื่อแผ่นดินและมนุษย์

- ร่วมพัฒนากลยุทธ์กับลูกค้า ,ลูกจ้าง, ผู้ขาย และ หุ้นส่วน

- ให้บริการผลิตภัณฑ์ และ วิธีการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

- เราจะทำการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และ ยินดีรับฟังความคิดเห็นของลูกค้า

 

    ผลิตภัณฑ์ของเราไม่เพียงใช้ในงานอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่เราเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน และเราพร้อมที่จะทำให้แต่ละวันของคุณง่ายและสะดวกสะบายยิ่งขึ้น เราสัญญาว่าเราจะไม่หยุดสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมทั้งพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าสำหรับคุณที่เลือกให้เราเป็นคนสำคัญ

การวิจัยและพัฒนา

ตามประเพณีของ บริษัทนิวเวิลด์ ได้ให้บริการให้กับบริษัทที่มีชื่อเสียง เพื่อบรรลุตามความต้องการของคู่ค้า บริษัทที่มีการจำลองการผลิตก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิตต่อเนื่อง เช่น ประกบ โค๊ตติ้ง ฟอร์มมิ่ง โมล์ดิ้ง รวมถึงความพร้อมในด้านอุปกรณ์การทดสอบคุณภาพในห้องตรวจสอบ เพื่อประเมินคุณภาพสินค้าว่าสอดคล้องกับความประสงค์หรือไม่

เพราะฉนะนั้น จึงมีผู้จัดการฝ่ายผลิตและทีมงานในด้านผลิต รวมถึงบุคลากรในด้านการค้นคว้าและพัฒนาการทำงานร่วมกัน ช่วยเหลือกัน เพื่อออกแบบผลิตภัณฑ์โดยใช้เส้นใยต่างๆ น้ำยาเรซิ่น และโค๊ตติ้งเพื่อประกบ นอกจากนั้น ยังมีการตรวจสอบคุณภาพในระหว่างผลิต ก่อนเข้าสู่กระบวนการผลิตต่อเนื่องจำนวนเยอะ การปฎิบัตินี้ช่วยลดค่าใช่จ่ายในด้านการพัฒนาสินค้าและค้นคว้า ได้ประโยชน์กับคู่ค้าและผู้ผลิต นอกจากนั้น ยังพัฒนาได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละเจ้า การพัฒนาในแนวทางนี้ทำให้เกิดการยืดยุ่นของบริษัท ลดเวลาในการพัฒนาและค่าใช่จ่าย

การสร้างสรรค์ความสามารถและความชำนาญ เกี่ยวข้องกับความชำนาญการและบุคลากรในการผลิต ซึ้งทำให้บริษัทนิวเวิลด์ เป็นที่ยอมรับจากบริษัทใหญ่ที่มีชื่อเสียง เช่น 3M , Johnson Control , SAS , MG , Toyota & Honda Vendors , Ten Cate , Blobal Synthetics และอื่นๆ ที่ให้ความไว้วางใจให้กับนิวเวิลด์ ผลิตผลิตภัณฑ์ให้กับบริษัทเหล่านั้น นำไปสู่การผลิตสินค้าสำเร็จรูปของบริษัท นอกจากนั้น ยังเป็นที่ยอมรับว่า บริษัทนิวเวิลด์ เป็นผู้ร่วมคิดสร้างสรรสร้างให้พวกเขามีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว

 

ภายใต้จิตสำนึกของกลุ่มนิวเวิลด์ในเรื่องการแปรสภาพของเหลือใช้มาใช้ให้ได้ประโยชน์สูงสุดและกระทบต่อโลกและสิ่งมีชีวิตน้อยที่สุด เราหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากท่านในการเลือกใช่ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เพื่อช่วยป้องกันโลก

Visitors: 81,667